Khaisilk: Sau tuyên bố thổi hồn là bóp chết thương hiệu Việt | Ocken.vn

Blog 0 lượt xem

Không riêng gì Khaisilk khi có rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ đang làm những việc tương tự như “ông Khải”. Tức là, ở Quảng Châu, Trung Quốc bán hàng đúng giá trị của chúng bằng cách cắt mác, thay tem hoặc để nguyên như bình thường, bán với giá gấp đôi, gấp ba hoặc mạnh như Khaisilk, thu lợi nhuận gấp 100 lần từ việc bán hàng xa xỉ. ở Việt Nam. nhà khách. Mức độ xa xỉ cao cấp đủ sức đè bẹp bất cứ người tiêu dùng nào dám nghi ngờ về giá cả và xuất xứ của hàng hóa.

Tại sao Hoàng Khải giàu?

Ba mươi năm trước, tôi là một sinh viên làm việc bán thời gian trong một cửa hàng tơ lụa trên đường Hàng Gai. Vào thời điểm đó, tất cả các phố cổ này đều nhập các sản phẩm lụa của Trung Quốc về bán.

Hàng Việt Nam chỉ có loại lụa trơn loại nhỏ, loại lụa có hoa văn đơn giản nhuộm một màu và khổ hẹp nhất là 90 cm theo khổ khung cửi của làng Vạn Phúc, rất khó cắt, may và thật co rút. . Mặc dù quần áo may sẵn đã được giặt vải để giảm độ co rút nhưng chỉ sau một hai lần giặt, ống tay áo vẫn bị co đến khủy tay, đường viền dài đến rốn, vải bị nhão và bám bẩn.

Khaisilk: Sau đoạn amp; # 34; amp thở; # 34;  là bóp nghẹt thương hiệu Việt - 1

Kể từ ngày đó, Khaisilk đã khác với tất cả những người khác. Trang trí cửa hàng rất thẩm mỹ và sang trọng, giá cả đắt đỏ hơn. Người đi bộ ngó qua cửa kính sợ hãi không dám bước vào. Người tiêu dùng bình dân trong nước không dám đụng đến một tấm.

READ  https://www.foody.vn/ha-noi/lau-nuong-nhat-quan-duong-quang-ham | Ocken.vn

Hoàng Khải rất thông minh, anh chọn phân khúc khách hàng cao cấp, các công ty cung cấp cho đối tác, các đoàn quan chức cấp cao ra nước ngoài hoặc đến Việt Nam công tác, hội nghị cấp cao, các doanh nhân giàu có. Vâng…

Cũng là chiếc nón lụa nhưng Khaisilk lại bày ra như một báu vật, được bọc trong hộp lụa sang trọng và đương nhiên có giá hàng triệu đồng.

Thở hay tơ tằm Việt Nam nghẹt thở?

Ngay sau đó, doanh nhân Hoàng Khải bước chân vào thành phố thời trang Việt Nam với tư cách nhà tài trợ, nhà thiết kế và giám khảo chương trình thời trang.

Hoàng Khải mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và nổi lên như một tỷ phú có sức hút lớn với công chúng, đặc biệt là nhờ khối tài sản khổng lồ với những màn trình diễn chân không và một phát ngôn nhân văn.

Hoàng Khải tự giới thiệu mình là người đã vực dậy làng nghề dệt lụa, đưa hàng hóa Việt Nam trở lại giá trị, thậm chí xuất khẩu lụa Việt Nam ra nước ngoài.

Khaisilk: Sau đoạn amp; # 34; amp thở; # 34;  là bóp nghẹt thương hiệu Việt - 2

Trớ trêu thay, sau một chiến dịch PR rầm rộ với khẩu hiệu “Tại sao Khải giàu thế?” là vụ lùm xùm hàng Made in China bị thay thế bằng hàng Việt Nam tại trụ sở 113 Hàng Gai.

Mới đây, ngày hôm qua, cựu hoa khôi thể thao đã lên tiếng về Khaisilk. Anh cho rằng Khải chỉ đang làm những gì mọi người đang làm. Và Khải làm được điều mà không ai khác làm được, đó là “hô hấp” một chiếc khăn không nhãn mác 25.000 đồng mang thương hiệu của mình, nên khách hài lòng trả 2 triệu đồng là chuyện thường. Thật là một cách tuyệt vời để nói rằng việc cắt bỏ nhãn hiệu Made in China bằng kéo và thay thế nó bằng nhãn hiệu Khaisilk.

READ  Ý Nghĩa Và Cách xem biển số xe phong thủy MỚI NHẤT | Ocken.vn

Vụ bê bối “treo đầu dê bán thịt chó” của Khaisilk đã gây ra một cú sốc lớn đối với những người tiêu dùng hồn nhiên, chân chất, những người làm nghề buôn bán hàng ngày dù giàu có nhưng vẫn cho rằng mình ủng hộ hàng Việt Nam ”.

Hoàng Khải đã làm mất niềm tin của người dân vào một số thương hiệu bình dân trong nước. Sự giàu có như ông Khải góp phần bóp nghẹt ông, chứ chưa nói đến việc “vực dậy” các làng nghề của đất nước, như ông rao giảng.

>> Xem thêm: Thương hiệu Khaisilk bị “khai tử”…

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud